Goslokahįtķš framundan.

Žį er fariš aš styttast allverulega ķ aš mašur komist heim. Ég ętla aš leggja ķ'ann ķ bķtiš ķ fyrramįliš og keyra į Bakka. Meš mér ķ för verša Žröstur, fręndi minn frį Borgarfirši eystri, og Hoffa konan hans. Ég verš aš višurkenna aš ég er farinn aš hlakka til hįtķšarinnar enda er mikil og góš dagskrį žannig aš allir ęttu aš geta fundiš eitthvaš viš sitt hęfi. Ekki veršur žaš til aš draga śr glešinni aš pabbi ętlar aš halda upp į 65 įra afmęliš į laugardagskvöldiš. Semsagt, góš helgi framundan.

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Bestu kvešjur og góša skemmtun Ašalsteinn.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 3.7.2008 kl. 11:34

2 Smįmynd: Ašalsteinn Baldursson

Takk fyrir kvešjuna Svanur. Ég efast ekki um aš ég eigi eftir aš skemmta mér vel.

Ašalsteinn Baldursson, 3.7.2008 kl. 11:51

3 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Stefnir ķ góša hįtķš og dagskrįin er flott. Ef ég vęri į landinu.......:)

Svanur Gķsli Žorkelsson, 3.7.2008 kl. 11:56

4 identicon

Góša skemmtun  

Biš aš heilsa fólkinu žķnu.

Sólveig į ķsó (IP-tala skrįš) 3.7.2008 kl. 11:58

5 Smįmynd: Ašalsteinn Baldursson

Žaš hefši veriš gaman aš sjį žig Svanur.

Takk fręnka, ég skal skila kvešjunni. Žś skilar kvešju til baka frį mér.

Ašalsteinn Baldursson, 3.7.2008 kl. 13:21

6 Smįmynd: Skattborgari

Skemmtu žér vel.

Skattborgari, 3.7.2008 kl. 17:13

7 Smįmynd: Ašalsteinn Baldursson

Takk fyrir, Skattborgari. Ég mun svo sannarlega gera žaš.

Ašalsteinn Baldursson, 3.7.2008 kl. 21:23

8 Smįmynd: Sigmar Žór Sveinbjörnsson

Heill og sęll Įšalsteinn og góša skemmtun į góslokahįtķš, ég biš kęrlega aš heilsa Pabba žinum og ég óska honum til hamingju meš afmęliš,

kęr kvešja SŽS

Sigmar Žór Sveinbjörnsson, 3.7.2008 kl. 22:31

9 Smįmynd: Ašalsteinn Baldursson

Takk fyrir kvešjuna Sigmar. Ég skal skila til hans kvešjunni.

Ašalsteinn Baldursson, 3.7.2008 kl. 23:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband