Hvað ef dæminu væri snúið við?

Ekki sé ég það fyrir mér að kristinn maður sem snérist til íslamstrúar þyrfti lögregluvernd vegna líflátshótanna frá fyrrum trúbræðrum.
Öfgafullir múslimar líða ekki að trú þeirra sé vanvirt á nokkurn hátt en það er allt í lagi fyrir þá að gera atlögu að öðrum trúarbrögðum í nafni sinnar trúar. Hræsni?


mbl.is Skírn páfa á múslíma gagnrýnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Afhverju segja múslimar aldrei nokkurn skapaðan hlut af viti ???

Stefán (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 14:23

2 Smámynd: Elín Katrín Rúnarsdóttir.

Afhverju ættum við t.d að reysa mosku hér á landi á meðan kristniboðar sem ferðast til þeirra landa þurfa að fela biblíurnar sínar til að verða ekki drepnir og nú tala ég ekki bara sem kristin kona heldur fordómafullur útlendingahatari en þetta tvennt fer aldrei saman svo ég þarf að velja og ÆÆÆÆÆ!!!!!!! Andsk.....ég held ég haldi mig bara við Guð áfram, hef samt mína skoðun á innflytjendum, múslimum, lettum, pólverjum og öllu þessu  liði. HMMMMM?????? Ég held að ég slái bara á puttana á mér í bili....he he he meiri steipan....farinn að sofa í hausinn á mér. Gaman að sjá þig hér elsku frændi og haltu áfram að blogga......BARA FRÁBÆRAR PÆLINGAR. Vona að þú takir bónorðinu Góða nótt.

Elín Katrín Rúnarsdóttir. , 27.3.2008 kl. 01:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband