Ég sé bara akkúrat ekkert fagurt við þetta.

Að kalla þetta fegrunaraðgerð finnst mér hljóma svolítið skrítið. Ég man ekki eftir því að í sveitinni hafi skepnurnar nokkuð fríkkað eftir geldingu.
mbl.is Geldingar í fegrunartilgangi bannaðar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Þórðarson

Fegurðin er skrýtið fyrirbæri. Sumum finnst flott að hafa hring í nefinu.

Tæland hefur greinilega framandi kúltúr.  

Ólafur Þórðarson, 3.4.2008 kl. 14:13

2 identicon

Mér skilst að við geldingu hætti líkaminn að framleiða karlhormón sem gerir það að verkum að þessir strákar verða kvenlegri en ella. Það er nú víst ekki pólitískt rétt að segja að þessir strákar séu doldið brenglaðir í hausnum en ég get ekki séð að það sé eðlilegt að svona margir geri þetta eins og gerist þarna.

. (IP-tala skráð) 3.4.2008 kl. 15:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband