Stefnir ķ skemmtilega Bręšslutónleika.

Ég fór į mķna fyrstu bręšslutónleika ķ fyrra og įtti alveg frįbęra helgi į žessum stórkostlega staš. Ég stefni į aš męta aftur ķ įr og į von į žvķ aš žetta verši enn betri helgi.

Og takiš nś til ykkar sem eigiš; Bręšslutónleikarnir eru į Borgarfirši eystri, žannig aš žaš žżšir ekkert aš renna upp ķ Borgarnes og leita aš bręšslunni žar. Whistling


mbl.is Damien Rice ķ Bręšslunni ķ sumar?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Oh mig hefur langaš į žessa tónleika sķšustu tvö sumur, žį sérstaklega til žess aš sjį Emilķönu Torrini en ég alveg dżrka hana! Ég skal lįta verša aš žvķ aš bruna žangaš ķ sumar! :)

Hanna (IP-tala skrįš) 14.4.2008 kl. 19:42

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband