Žetta er sko mesta bull sem ég hef nokkurn tķman heyrt.

Ég rakst į athyglisvert blogg įšan sem aš leiddi mig aš einhverju žvķ mesta bulli sem ég hef séš nżlega. Hversu veruleikafirrt er žetta liš eiginlega oršiš? Meš žvķ aš kalla fiska "sjįvarkettlinga" į aš fį fólk til aš hętta aš borša fiska. Enda er hlekkur į sķšunni hjį žeim žar sem žeir bjóša "free copy of PETA’s vegetarian starter kit", ž.e. byrjunarpakka fyrir gręnmetisętur. Žaš skiptir žetta liš engu mįli žó svo aš lķfsafkoma einstaklinga og jafnvel heilla žjóša sé ķ hśfi. Nei, žessir moršóšu fiskimenn geta bara fariš aš rękta soja og ašrar vörur sem eru žessu hyski žóknanlegar. Fyrir mitt leiti segi ég; FLEIRI SJĮVARKETTLINGA Į MINN DISK.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svanur Gķsli Žorkelsson

Ég rakst į žessa uppnefningu ķ blaši fyrir nokkru og hló dįtt aš henni. Fólk žarf aš koma śr ansi śrkynjušu umhverfi til aš svona markašssetning hafi alvöru įhrif. En žaš er til, ekki hvaš sķst ķ USA.

Fólk hefur ekki samśš meš fiski og žaš hafa nįttśrverndarsamtök vitaš lengi. Barįtta žeirra gegn ofveiši er fjįrmögnuš meš hval og sel. En žetta į sem sagt aš vera lausnin į žeim vanda.

Svanur Gķsli Žorkelsson, 10.1.2009 kl. 13:53

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband